นายสหวุฒิ โรจน์รุ่งสถิตย์
Education



Keyword
ชั้นเรียนกลับด้าน , บริบททางวิทยาศาสตร์ , ธรรมชาติของการสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์ ,



Research project : 1 record
2565 : เดอร์มิก THE DEVELOPMENT OF CRITICAL THINKING IN A SCIENTIFIC CONTEXT AND NATURE OF SCIENTIFIC INQUIRY OF GRADE 11 STUDENTS BY USING FLIPPED CLASSROOM WITH SIMULATION OF PANDEMIC DISEASE.
การพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณในบริบททางวิทยาศาสตร์และวิถี ความเข้าใจที่มีต่อธรรมชาติของการสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบชั้นเรียนกลับด้านผ่าน สถานการณ์จำลองการแพร่ระบาดของโรคแบบแพนเดอร์มิก